mánudagur, júní 03, 2002

Næsta Laugardag er árshátíðin!!!!
Dagskrá er sem hér segir:
upp úr hádegi hefst óvissuferð!!! náttúrulega fer ég ekki að segja hvert það verður farið en ég get fullvissað alla um að þetta verður mjöööööög skemmtilegt. Ég býst við að ferðin verði búin um fimm leytið eða eitthvað.
Um kvöldmatartíma er haldið á Tapas að borða allir skemmta sér konunglega þar...nóg af mat og gikkirnir ættu líka að finna ýmislegt við sitt hæfi.
Seinna þegar allir orðnir saddir verður haldið í sal við Hlíðarenda og djammað fram á nótt.
Maturinn og óvissuferðin og leynigestur kosta alls 4000 kr á manninn. ekki há upphæð skal ég segja ykkur.
Áfengi er ekki innifalið í þessari upphæð. reddið því sem þið viljið drekka sjálf!

Látið mig eða Þráinn vita ef þið komið eða ekki.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home