mánudagur, mars 25, 2002

Yellow hello!
Það virðist sem ég er ein af fáum sem hefur ekki djammað um helgina. En vitiði hvað það er ljúft að eiga heila helgi án þess að verða neitt þunn? Ég hef bara ekki upplifað slíkt í örugglega nokkur ár. Annars byrjar djammið hjá mér á miðvikudag. Þá mun fjölskyldu unitið keyra vestur. Ég og Íris erum búnar að ræða það að við ætlum að fá okkur nokkur stk öl á leiðinni. Mér líst mjög vel á það. Annars er tvíburarnir báðir á spítala hér í höfuðborginni, út af einhverjum öndunarfæravírus. Það er ekkert smá erfitt að sjá svona pínulítið hjálparlaust kríli þjást.

En um helgina ætlaði ég að gera mun meira en ég gerði. Til dæmis á föstudagskvöld ætlaði ég að fara út eftir að ég var búin að klára skattaskýrslu helvítið. En hrebbna óvart sofnaði. bara smá klukkan rúmlega tíu og vaknaði morgunin eftir. ÚPS! Á laugardag fór ég í ammæli og ég var nú að spá í að hitta þetta fólk sem var að djamma en vá það voru allir ofurölvi eða eitthvað.

Elín við erum líka farnar að sakna þín þvílíkt. Það er alltaf ef við förum eitthvað hey það vantar eitthvað og svo æ já....búhú.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home