mánudagur, febrúar 04, 2002

Helgin er rétt svo búin og það er búið að ákveða djamm þá næstu. Ég er með samning ekki djók skrifaðan samning við Hrefnu og Ben að fara að djamma. En vá ég hef aldrei verið þekkt fyrir að sleppa djammi.
ÉG FÍLA EKKI VERULEIKAKJAFTÆÐISBULLSHITSJÓNVARP!!!!
Ég er ekki svo desperat að ég fari að hafa samband við fylgdarþjónustur, ég get alveg farið og höstlað eitt stykki lúða ef það er málið. Já það spurning ég get örugglega fengið Flóru til að greiða mér aftur ef ég er alveg að farast úr einmanaleika.
En pælið í því Elín Ása fer á morgun! Mér finnst etta hálfsorglegt það eru allir að yfirgefa mig. En ég ætla að sjá til hvort ég komi með á morgun að kveðja, ég veit ekki hvort ég komist úr vinnunni. EN ÉG REYNI.
Jæja vinna smá núna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home