fimmtudagur, janúar 31, 2002

Hildur: málið er að ég verð að vera í fríi eftir hádegi á mánudag. En mig langar rosalega að fara með svona til að kveðja Elínu áður en heldur til fyrirheitna landsins. Sérstaklega ef verið er að tala um mat og drykk! En við þurfum að finna eða föndra einvherja kveðjugjöf handa henni. Spurning hvað það gæti verið!? Ég veit það er hægt að láta prenta mynd á bangsa er þaggi ágæt hugmynd. En þá er vesenið með mynd.
Æ vá ég er ekki í ástandi til að hugsa akkúrat núna. Hafiði haft svona tilfinningu um að hugsun ykkar tilheyrir ekki líkama ykkar? Mjög freaky.
Eru Krúsi og Helena að vinna þennan dag?
Ég er sammála Hildi. Eva þú mátt ekki lifa þig svona inn í þessa veruleikaþætti, ITS NOT REAL!
Ég er eiginlega hálfveik en samt nennti ég ekki að vera heima í dag. Týpískt ég.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home