þriðjudagur, janúar 15, 2002

Hey hó fólk!
Nú ætla ég að vera geðveikt dugleg (ég veit að ég hef sagt þetta oft en nú....) Ég var að byrja aftur í baðhúsinu en ég keypti mér að þessu sinni 4 mánaða kort! Hollur matur og regluleg hreyfing svo ekki sé á minnst minna sukk (áfengi). Nú þar sem mánaðarlaun mín fara í sjóð og ég fæ vasapening vikulega verð ég að fara að spara. Eða eitthvað.

Hæ Eva velkomin til starfa!
Já Íslendingar eru gjörsamlega tillitslausir og fávitar fyrir að stoppa ekki og hjálpa þegar slys eru. Í USA hefði fólk sem ekki stoppaði verið kært til helvítis. En með fjölmiðla Íslands myndi ég ekkert vera að pæla í þessu. Þú græðir ekkert á því að vera skrifa í blöðin. Fjölmiðlarnir fá upplýsingar sínar frá lögreglunni þannig ég myndi frekar leiðrétta þetta við lögguna fáðu að vita hvað stendur í skýrslunni og fáðu það leiðrétt þar. Það getur nefnilega komið ykkur um koll síðar. En menntaskólastelpudæmið hey, ert þú ekki alltaf að kvarta yfir aldri, taktu þetta sem hrós!
Með Lovestonedæmið: með hverjum varst þú?!
Ég samhryggist með prófið. En hvað á þá að gera? Er ekki bara bankalán sem þú greiðir svo seinna eða hvað?
Hvernig líst þér annars á þessi nútímafræði?

Jæja nú ætla ég að vinna smá og svo blogga ég meira.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home