miðvikudagur, janúar 09, 2002

HALLÓ
jæja alltaf gaman þessa dagana.
Gæsaveisla fyrir Hrefnu verður haldin annað kvöld á Hard Rock. Þetta verður örugglega alveg mjöööög skemmtilegt. Hí hí.
Ég hlakka svo mikið til.
Síðan fer undirbúningur stóra dagsins að hefjast. Ég fæ að vera í þessu öllu. Meira segja með titil. Ég er að vísu bara að þessu þannig ég fái að halda ræðu. Hí hí.
Hekla litla frænka og náttúrulega foreldrar hennar koma bráðum í bæinn og ég er búin að panta að fá hana lánaða til að spilla henni. Æ það er svo gaman.
Annars fór ég á Vínbarinn í gærkvöld með Kristínu og Elínu. Klikkað stuð.
SLÚÐUR DAGSINS
Kristín og Bjarki eru í pásu (hætt saman). Elín er að fara til Danmerkur eftir 3 vikur til frambúðar. Já hún er að klára sveinsprófið í dag og vonandi gengur henni vel. Hún væri með strák sem heitir Rúnar núna ef hún væri ekki að fara út. Algjör sápuópera.

Annars verður feitt djamm um helgina. Útskriftarveisla og eitthvað fleira. Ég veit allavega að áfengi verður teigað.


Búið að sinni.

Hrebbna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home