mánudagur, janúar 07, 2002

Ég er með mjög fína vinnu sem ég ætla að halda. Ég sem sagt fékk að vera áfram hjá Íslenskum Matvælum. me very happy!! En ef ég sé einhverja sniðuga vinnu skal ég láta þig vita. Ég gæti ekki ímyndað mér að hafa ekkert að gera allan daginn.
Annars held ég að það sé að fara að losna á næturvöktum á Hótel Íslandi. Tjekkaðu á því.

Geturu maður orðið þunnur viku seinna eftir gamlárskvöld? Eða ég er kannski að verða veik.

Vill einhver vera vinur minn og senda mér e-mail??? Sérstaklega á vinnutíma!! ég er með fullt fullt af netföngum! Allir brandarar og myndir og stórir filear á að senda á edda@icefood.is (það er e-mailið mitt í vinnunni) en allt annað á hrebbna@visir.is eða hotmail.is eða hugi.is eða strik.is eða torg.is eða eða eða ..........eða whatever!!

Kaffihús bráðum!! ekki satt?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home