laugardagur, desember 29, 2001

Hæ hó.
Dagurinn í dag fór í það að skrifa skemmtilegar ritgerðir um hvernig persóna ég er. Þessi inngöngupappírar eru skrítnir ég þarf að tilgreina allt sem ég hef gert um ævina á einhverjum þremur línum. Hvernig í andsk. á ég að geta það ég hef haft um það bil 10 vinnur um ævina og verið í 7 skólum eða eitthvað álíka. Æft allt milli himins og jarðar og bla bla bla.
Og hvaða hæfileika hef ég? Það veit ég ekki!!
Hefuru stundað einhverja góðgerðarvinnu? Nei, hver hefur tíma!
Einstaklega gaman síðan er ég að fara til yfirmanns míns í vinnunni og biðja hann um að ljúga einhverju góðu um mig sem meðmæli síðan þarf ég að biðja einn til tvo kennara um meðmælabréf.
Ég þarf meira að segja að fara upp í Réttó og biðja þá um staðfest einkunnaspjald á Ensku og helst meðmælabréf frá þeim skóla! Það eru rúm 5 ár síðan ég var í þessum skóla!!

Ég á mér ekkert lif klukkan er 23.28 á laugardagskvöldi og ég er fyrir framan tölvuna! Er ég orðin gömul því ég nenni ekki að djamma? SORGLEGT

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home