mánudagur, júlí 01, 2002

Það eru víst helgarsögur!!! ég hef bara ekki komist í tölvuna vegna tímaleysis fyrr en nú. En helgin var ROSALEG! Fullur á föstudag og það sem átti að vera létt á laugardegi (aðeins 2-3 bjórar á ara í ögri) endaði með allsherjar fylliríi.
Föstudagurinn: þegar ég loks kom í bæinn þá fórum við strákarnir á fridays og ætluðum að fá okkur í gogginn. Byrjað á bjór og steikum. Þar sem bjórinn var á tilboði voru pantaðir þó nokkrir bjórar, eftir mikla máltíð og nokkra bjóra þá var farið í fótboltaspil í smáralind og haldið stórmót. Sá sem tapaði átti svo að blæða einn umgang af bjór. Ykkar einlægur tapaði auðvitað og ég var þá fyrstur á barinn á ara þegar þangað var komið. Bara á fyrstu 15 mín voru drukknir 2 bjórar og 2 staup á mann. Byrjaði bara vel. Nú er byrjað að vera með lifandi tónlist á ara og söngavari kvöldsins var enginn annar en Arnar þór og með honum spilaði Þór óskar djúpulaugarstrákur. Þeir náðu góðri stemningu og sungum við auðvitað með seinna um kvöldið. Óhætt er að segja að allaveganna 10 staup hafi runnið ofaní hvern og einn ásamt mörgum bjórum. Hrebbna og Katla mættu ásamt fleirum á ara og voru þær vel blekaðar eftir kirkjugarðapartý. Katla man víst ekki eftir að hafa farið á ara en það muna flestir eftir henni, hún var þessi "hressa" sem lá í horninu. Síðan var farið á glauminn en stoppaði ég stutt því lítið nennti ég að vera þar og svo kom ég heim kl 2 daginn eftir.
Laugardagurinn: Fórum heim til fúsa, ég gudjó og kiddi. drukknir nokkrir bjórar og svo farið á ara. En kiddi fór HEIM!!! 3 amigos eftir og þurfti ekki að drekka mikið vegna mikils áfengismagns í blóðinu frá fyrra kvöldi svo allt virkaði vel á mannskapinn. ég fór af ara um 4 en strakarnir fóru eitthvað annað í bæinn. Aftur tókst mér að koma ekki heim fyrr en um kl 2 daginn eftir. Engin þynnka um helgina en allt voða gaman. gotta go ....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home