mánudagur, júní 24, 2002

Útivistarfélagið Díonýsus lét til skarar skríða um helgina. Sumir byrjuðu á föstudegi og voru ölvaðir fram á mánudag.....hugsanlegt að einhverjir séu enn ölvaðir.
Ég skemmti mér ótrúlega vel sérstaklega gaman að hitta fólk og ljúga að því bigtime....... já ég og fúsi erum búin að vera saman í 8 mánuði en vorum í smá fýlu út í hvort annað á laugardagskvöld því hann var að reyna við einhverja stelpu og ég hefndi mín með að reyna við einhvern strák.....yeah right!

Humm Rónarnir verður líklega ný deild innan Díonýsusar en einungis þeir sem eru fullir í ákveðinn tíma stanslaust komast í þá deild. Þetta er svona eiginlegt Hall of Fame í drykkju og svefnleysi.
Ok ég er búin að sofna nokkrum sinnum í dag fyrir fram helvítis tölvuna og sofnaði næstum áðan þegar ég var að keyra þannig ég held að það sé beinasta leið eftir vinnu upp í rúm. Síðan kaffihús í kvöld!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home