þriðjudagur, júní 18, 2002

I´m not dead just sleeping.....
Í gærkvöldi var haldið á 17.júní skemmtun í Höfuðborginni. Margir meðlimir Díonýsusar mættu; í raun hittumst við alveg óvart en það var náttúrulega ákveðið að halda hópinn. Lang skemmtilegast var þar sem gamlafólkssviðið var en þar var ekki ómerkara fólk en Bjöggi og Sigga Beinteins að syngja.... að sjálfsögðu dönsuðum við þar eins og vitleysingar. Einhver hafði orð á því að þegar maður skemmtir sér betur hjá litla sviðinu þá er maður orðinn aðeins eldri en maður vill viðurkenna. Hey maður kunni öll lögin sem voru spiluð.... ég er ekki svo viss um að ég hefði þekkt helminginn af lögunum á gelgjusvæðinu. Mér fannst allavega gelgjur (ölvaðar) mjöööög áberandi og svo náttúrulega Gaui (mjöööög fuglur).
Minns meikaði ekki mikið af fullum unglingum þannig ég ákvað að halda heim á leið rétt fyrir miðnætti. Sumir héldu áfram og fóru á Glauminn. Mig langar bara alls ekki í áfengi eftir föstudag og laugardag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home