föstudagur, maí 24, 2002

Ég er ekki að fatta af hverju Sjálfstæðisflokkurinn leggur mig í einelti en ekki aðra í fjölskyldu minni. Það var hringt þrisvar í mig í gær frá Sjálfstæðisflokknum. Í annað skiptið trúði ég ekki manneskjunni. Samtalið var svona:
Góða kvöldið ég heiti Ester og hringi frá Sambandi ungra Sjálfstæðismanna...
H: já góða kvöldið, Hildur mér finnst þetta ekki fyndið
E: Ha? Hildur ég heiti Ester
H: Hildur sko sjálfstæðisflokkurinn er búinn að hringja þannig ég trúi þér ekki, á ég að sækja þig?
E: nei sko þetta er ekki djók ég hringi í alvöru frá SUS
H: þetta er ekkert fyndið á ég að sækja þig eða ekki?
E: ha?
H: æ vá mér finnst þetta alls ekki fyndið lengur.... eða er þetta kannski ekki Hildur?
E: nei eins og ég var að segja þá heiti ég Ester og hringi frá SUS
H: Ó!
E: hélstu að þetta væri eitthvað djók?
H: Já því Sjálfstæðisflokkurinn er búinn að hringja ansi oft í mig.
E: en ert þú búin að kynna þér stefnuskrá okkar....
H: já og búin að ákveða mig.... takk
E: allt í fína bless
H: já bæ

Úps Hrebbna snillingur...
Annars var farið á Players í gær að kveðja Hildi góð mæting og allt..... allir að fullvissa sig um að Hildur fari. híhí
Golf á eftir með Bjarka og kannski fá Kristín og Þórunn að reyna að hitta á kúluna sjáum til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home