þriðjudagur, maí 21, 2002

Síðasta helgi átti að vera fríhelgi mín frá fylliríi og fara uppá jökul og gera ýmislegt heilsusamlegt en nei mér tókst að slasa mig lítillega á fimmtudag og koma þannig í veg fyrir för mína vestur. En ég bætti það upp með djammi á föstudag, laugardag og sunnudag þannig að ég hafði þannig séð afsökun fyrir að fara hálftíma á undann stelpunum heim úr bænum á sunnudag. Ég gerði könnun á Ara í ögri um helgina og hef ég komuist að því að stauplistinn sem þeir hafa er ansi stór, en ég á eftir að prófa milli 15 og 20 af rúmlega 30. Ég á það bara inni á næstu djömmum, maður verður að hafa einhver markmið á djamminu. En næsta helgi verður áfengislaus (vonandi) því ég er búinn að gera nógu marga scandala um þessa helgi sem duga út sumarið fyrir mig. En hins vegar er fimmtudagur ekki orðinn löglegur hluti af helginni ,aðeins hálfættleiddur, þannig að ég er alveg til í kíkja á players á fimmtud. og gera aðeins lokagrín að framtíðarferðalangnum fyrir brottför.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home