mánudagur, febrúar 25, 2002

Sko maðurinn var leiðinlegur! Mig langaði ekki að horfa á hann. Og ljótur og asnalegur og ég hélt að kókómjólkin væri búin og það átti ekki að fara upp um alla veggi. Þráinn lá á bjöllunni og hringdi í mig það voru ekki Fúsi og Þórunn!!!
Þráinn er sadisti! Okay þá, Fúsi og Þórunn líka!! Allir sáttir?
Bróðir minn hefði nú alveg líka getað hjálpað lagað til þar sem megnið af þessum skít var eftir vini hans, mínir vinir eru þó húsvanir.
Hjálpa mér að laga til kæru frú og herra Kristín, neibb þið tvö voru nú ekki hressustu verurnar sem ég hef séð. Ef ég man rétt lá Kristín fram á borðið og Bjarki kvartaði undan verkjum. Að nota ykkur í húsverk hefði verið eins og að nota ryksugu sem er stungin í samband. Sem sagt ekki gert neitt gagn.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home