mánudagur, febrúar 25, 2002

Útivistarfélagið Díonýsus hefur verið ansi öflugt nú síðustu vikur. Á föstudagskvöld var haldið kvennakvöld fyrir meðlimi díonýsusar. Frekar slappt var það en ákveðið var að spara alla orku fyrir laugardagskvöldið. Laugardagskvöld var haldið mjólkurteiti fyrir meðlimi félagsins. Þátttaka var góð og skemmtu allir sér hið besta. Sýnileg ölvun var mikil og var það hið besta mál. Drykkjuleikir áttu stóran þátt í þessari ölvun og má segja að vatnsfallið hafi farið með suma Þ.á m. mig!
Ég vil þakka Snædísi og Kristínu fyrir þessar ljúffengu veitingar. Og einnig vil ég þakka öllum fyrir að hjálpa mér að laga til. Ég verð kannski búin á næsta ári. Æ who cares!
Næsta laugardag verður öflug skautaferð og vonumst við eftir því að sem flestir taki þátt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home