þriðjudagur, febrúar 26, 2002

Gaman að sjá að það er alltaf að bætast fólk á bloggið okkar! Tveir nýir í gær takk fyrir. velkomin Íris og Hrefna.
Nokkur svör við undanförnum bloggum:
Hildur: kallinn var fyrir mér næst man ég að klára kókómjólkina áður en ég hendi henni í fólk!
Eva: Þú átt þetta sérsvið mun meira skilið. Þótt survivor er í pásu eru margir aðrir svona þættir sem þú horfir á eins og þú fáir borgað fyrir það.Þar að auki er ekkert gaman að slúðra við þig því við þekkjum engan á Akureyri. Landsliðsþjálfari í krullu hefur örugglega verið að tala við þig en ekki í skíðaíþróttinni. Fyrir þá sem ekki vita hvað krulla er þá er það að sópa svell og þetta er alvöru ólympíugrein. Eva þannig það fari ekkert milli mála skal ég bara segja þér frá öllu sem ég geri og býð þér með! Okay nú er ég að fara á klósettið og þér er guð velkomið að koma með. Við búum í nafla alheimsins meðan þú býrð einhversstaðar í rassgati. Við gerum örugglega eitthvað þar sem þú kemst ekki með.
Jæja þangað til ég blogga næst. Live long and prosper!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home