fimmtudagur, desember 13, 2001

Á eftir er ég að fara á einstaklega skemmtilega æfingu nebblilega kirkjuæfingu fyrir útskriftina :) Ég er búin að vera geðveikt dugleg í dag í vinnunni. Þannig ég ætla að taka mér langan matartíma. Ég vera mikið löt.
Í gærkvöldi hitti ég Stebba og Hrefnu ótrúlegt en satt, Stebbi býr í Kópavogi og ég líka en samt er ég ekki búin að hitta hann síðan í maí. Eins og ég segi þá hef ég meira samband við vini mína sem búa í útlöndum en þá sem búa í næstu götu! Æ ég er bara tölvulúði sem elskar MSN og bloggið :)

Hey ef einhver hefur ábendingar um hvar ég get keypt mér útskriftarföt eru þau þegin með þökkum. I have no idea what to wear.

Af hverju eru allir strákar annaðhvort á föstu eða hommar? Ég sannfærðist um það enn frekar í gær. Sko ég og Kristín vorum að tala við kunningja hennar og síðan fórum við að tala um bíómyndir og hann sagði að uppáhaldsmyndir sínar væru Clueless, Miss Conginiality og Legally Blonde HAAAALLLLÓO hvað er að? þetta eru uppáhalds gelgjumyndirnar mínar. Æ það var geðveikt gaman að tala við og svo fór hann að tala um kærastann sinn eða eitthvað álíka.
Heellllo ég er að spá í að gerast nunna og ganga í klaustur. Eða vera bara ein það sem eftir er. Kristín er farin að pæla hvort ég gangi einhvern tíman út.

Ef ég er búin snemma í vinnunni þ.e.a.s. fyrir miðnætti ætla ég að fara á vínbarinn og fá mér rauðvín. Ég á það skilið ég er búin í prófum. :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home