miðvikudagur, maí 08, 2002

Helena mín leiðist þér eitthvað?

Allir sem hafa ekkert að gera á föstudagskvöld ætla að kíkja á mig á Prestó. Að vinna á föstudagskvöldi er ekki mín hugmynd um skemmtilegustu leiðina til að eyða djammkvöldum en það er ástæða fyrir þessu. ÞEAS laugardagskvöldið er sumarbústaðadjamm.
Hey en það sem ég var búin að skrifa í bloggið mitt sem hvarf. Þá er sumarbústaðaferð um helgina og þeir sem ætla að mæta þangað mega endilega láta mig, Sólveigu eða Þráin vita. Það verður drukkið og djammað að hætti Díonýsusar.

Annað varðandi kvöldið í kvöld þá ætla ég ekki að koma nálægt skipulagningu. Við verðum ekki heima hjá mér því við erum alltaf þar og það er komin tími til að einhver annar þrífi eftir ykkur. Látið mig bara vita hvar og hvenær ég á að mæta!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home