þriðjudagur, maí 07, 2002

Ég er komin með ógeð á fólki sem heldur að það komist áfram á frekjunni. Getur ekki einu sinni verið kurteist í símann við blásaklausar símastúlkur sem taka við pöntunum. Powerfrekjutripp sem er tekið út á fólki sem ég myndi segja ætti það ekki skilið. Þótt það sé komið svona fram við mann má maður ekki svara á móti því kúnninn á skilið góða þjónustu. Mér er nett sama og bráðum spring ég ef ein önnur manneskja byrjar að hringja og álasa mér fyrir eitthvað sem ég kom ekki nálægt. Því miður ég var ekki komin með kosningarétt í síðustu kosningum þannig ég ræð ekkert hvað skatturinn á matvöru er hár......já nei veistu opnunartíminn í Fjarðarkaup ég hef bara ekki hugmynd.....nei ég sel ekki aspas já bara sjávarafurðir og sósur......AAAAAAAAAARRRRRRRRRGGGGGG!!!!!!

Já hvað segiði djamm á morgun!!! ég er til bara til að drekka burt pirring minn í garð heimskra dónalegra Íslendinga.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home