miðvikudagur, apríl 10, 2002

Jæja nú er ég að fara að senda spurningalista á alla meðlimi í Díonýsus og vinsamlegast svarið honum! og náttúrulega sendið hann tilbaka. Annars er ég að æfa mig hérna á blogginu til að fara að skrifa skáldsöguna mína. ég held að mér gangi alveg ágætlega með það.
Hildur hafðu engar áhyggjur af Elínu hún er bara að æfa sig áður en þú kemur þannig hún hafi roð í þig. Elín ýttu bara á view web page hér að ofan þá kemur heimasíðan með tenglum á hina síðuna en tengillinn er http://hrebbna.blogspot.com . Síðan er Hrebbna að smíða nýja heimasíðu sem mun líta dagsins ljós einhvern tíman á næstu árum. híhí
Kæra fólk hvað er planið fyrir næstu helgi? Ég er að spá í að Útivistarfélagið fari nú að hittast! En vitiði ég fer bráðum að halda að ég verði að skella mér til Danmerkur í sumar til aðeins að taka þátt í þessari bjórdrykkju! Kannski maður fái að kíkja í heimsókn eina helgi.
Well back to work.
Og að lokum er hér blátt reiðhjól talnalásinn er inn út inn inn út.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home