laugardagur, apríl 27, 2002

Í gærkveldi var ég að vinna á Prestó, ótrúlega gaman þegar leiðinlega tussu mellu frekjan kom. Mig langaði til að skalla hana en ég hamdi mig. Síðan að loknum löööööngum vinnudegi (fyrir utan smá stopp á kaffihúsi þar sem ég sólbrann, hallooo ég sat INNI á kaffihúsi) fórum ég, Hildur og Helena að hitta Krúsa og vini hans. Þeir voru vægast sagt ölvaðir. Haldið var í bæinn þar sem Hildur virtist ekki geta haldið á bjór án þess að fá hann yfir sig. Buff var að spila á Vídalín og svaka stuð þar en vegna ofurölvunar eins úr hópnum var ákveðið að yfirgefa staðinn. Haldið var á Viktor til að hlyja sér meðan eitthvað var ákveðið. MMMM kaffi.... Síðan var staðið fyrir utan Hlölla í um það bil klukkutíma til að komast að þeirri niðurstöðu að fara heim. Ég hélt á mér hita með því að æfa Karate-spörk og stökk.
Nota bene ég var edrú og á bíl!!!!! Moi Hrebbna ekki að drekka. Ótrúlegt en satt.
Ég veit ekkert hvað dagskráin er fyrir kvöldið en ég er til í að bralla eitthvað sniðugt en það verður eiginlega að vera áfengislaus skemmtun. hehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home