föstudagur, apríl 19, 2002

Þetta fer að vera viss og reglulegur viðburður þegar ég hitti meðlimi dío. að það springur og af einhverjum ástæðum er það ég sem þarf að skipta um dekkið. ???
Hrefna auðveldasta leiðin í sambandi við að skipta um dekk er myndi ég segja að væri þín aðferð, að hringja í einhvern annann!!! Annars hafa bara einfaldlega ekki allir þennann hæfileika að geta skipt um dekk. Þetta krefst mikillar útsjónarsemi og dirfsku, þannig að ekki vera hörð við sjálfa þig þó þú getir ekki skipt um dekk því það eru alveg örugglega samtals 4-5 manneskjur á Íslandi sem geta ekki skipt um dekk. :)
Elín, Daður þarf ekki að vera gott nema til að ná árangri og þar sem ég stefni að voðalega litlum árangri sem stendur þá hef ég litlar áhyggjur því hvort ég daðri vel eða ekki. Það eru stelpurnar sem daðra við mig.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home