þriðjudagur, febrúar 19, 2002

Ég ætla að hafa geðsjúkdómaviku í næstu viku og þá ætla ég að halda því fram að ég sé með nýjan geðsjúkdóm á hverjum degi. Mánudagurinn verður schizophrenia dagur Þriðjudagur verður klofinn margþættur persónuleikadagur. Meðvikudag verð ég haldin andfélagslegum persónuleika með persónuleika truflunum. Fimmtudag verð ég haldin einhverju sem mér dettur í hug þegar ég er búin að skoða Geðsjúkdóma sálfræðibókina mína. Ég hlakka svooo til.

-Okey ég verð að fara að komast meira út úr húsi, vinnan er að fara gjörsamlega með mig.
*Hvað meinaru Hrebbna það er alltaf svo gaman að tala við mig ertu að segja að þú elskir mig ekki????
- audda elska ég þig (mig) en ég vil pásu og fá að hitta annað fólk.
*Ég hata þig (mig) fíflið þitt. Finnst þér (mér) ég ljót?
-Málið er ég vil eiga mitt eigið líf.
*Já já eins og þér hentar, en bíddu bara þú kemur skríðandi til mín innan örfárra daga.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home