miðvikudagur, mars 06, 2002

Maður getur alltaf sett drykkjuleikjareglur á netið það er ekkert mál. Ég meina það er hægt að fara í drykkjuleiki án þess að nota drykki sem innihalda alkahól. Til dæmis spilið fræga sem kennt er við Meðferð, þar eru meira segja aðvaranir um það að það eigi ekki að fara í spilið með áfenga drykki. he he
Annars er ég búin að jafna mig á þynnkunni en þó langar mig ekkert sérstaklega að fá neitt með áfengi í. Á sunnudaginn gerðist það svo slæmt að mamma og pabbi voru með dýrindismat og rauðvínssósu en því miður vegna glímu við Timburmenn þá gat ég ekki einu sinni borðað hana mér fannst of mikið áfengisbragð af henni haallloooo það var ein matskeið eða eitthvað álíka.

Annars er ég að skipuleggja heavý djamm á Ísafirði um páskana. Meira svona ættarmótsdjamm, ég hlakka geðveikt til. Alltaf að nota heilög og hátíðleg tilefni til að djamma þá í afdalasveitum. Ég held meira að segja ég sé búin að sannfæra flesta í familíunni að það sé mjög sniðugt að fara vestur í hehemm "skírn tvistana" en hallo ég hef annað stærra í huga muhahahaha.

Ég var að kveðja enn eina vinkonu mína sem var á leið út í hinn stóra heim. Bráðum verð ég ein eftir hér á Fróni því ekki tel ég einkunnir mínar í SAT nógu góðar að ég komist inn í skóla drauma minna. En ég bíð eftir svari og vona náttúrulega alveg innilega að það verði jákvætt. Eins og þið öll vitið þá er ég svo æðisleg hvernig er hægt að segja nei við mig. hóst hóst bullshit.

Eva mín þetta pakk þarna í sveitinni þinni veit bara ekki einu sinni hvað djamm er. Því miður komumst við að því í dvöl okkar nyðra. Þú verður bara að húrra þér í bæinn eða aðrar nærliggjandi sveitir til að komast á almennilegt fyllerí. Eða þá verðuru framkvæmdasöm og kennir þessum norðanmönnum að djamma og þá almennilega. Það hefur sýnt sig og sannað meira að segja um verslunarmannahelgar á Akureyri að það þarf greinilega að fara að kenna DJAMM103 í framhaldsskólum norðanlands.

Jæja hver sem hefur ekkert að gera í kvöld má endilega kíkja við á Kaffi Prestó og bögga mig í vinnunni. Ótrúlegt en satt þá er ég farin að taka að mér einstaka vakt þar. Ég veit ekki alveg af hverju en það kemur í ljós.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home